Hàng rào lưới thép B40 mạ kẽm - Báo giá thi công

Hàng rào lưới thép B40 mạ kẽm - Báo giá thi công

(2 đánh giá)

Hangraoluoib40makem

Công ty TNHH Thép Xây Dựng Và Lưới Hàn Toàn Tâm

10 năm không gỉ với mọi điều kiện môi trường, thời tiết

Toàn Tâm chuyên thiết kế & thi công các loại hàng rào lưới B40 mạ kẽm dùng để rào quanh các công trình xây dựng, công nghiệp và dân dụng (như: chắn 2 bên đường cao tốc/ rào quanh các khu nà máy/ hàng rào sân thể thao,...).

Vui lòng gọi

Hàng rào lưới thép B40 được thiết kế đa dạng với nhiều mẫu mã, kích thước và chất liệu sao cho phù hợp với thị trường nhất. Có kết cấu từ các sợi dây thép liên kết với nhau bởi các mắc xích tạo thành hình thoi rất bền và chắc.

Lưới rào B40 rất thuận tiện trong quá trình sử dụng, vì nó có kết cấu gọn nhẹ hơn so với các loại lưới rào khác và có quy cách đóng hàng thành phẩm thành từng cuộn, nên cũng rất dễ dàng vận chuyển, di dời  và lắp đặt.

hang-rao-luoi-b40-2     hang-rao-luoi-b40-6

 

Khung lưới B40 được Công ty Toàn Tâm thiết kế và gia công rất kỹ lưỡng và chắc chắn, nên có tuổi thọ lâu và độ bền tương đối cao hơn so với các loại hàng rào B40 thông thường khác, giúp giảm thiểu chi phí bảo trì của dự án.

hang-rao-luoi-b40-pnc3     hang-rao-luoi-b40-pnc4

 

Công ty TNHH Thép Xây Dựng Và Lưới Hàn Toàn Tâm chuyên nhận thi công hàng rào lưới thép trên toàn quốc. Chúng tôi cung cấp đa dạng các mẫu mã hàng rào, như: lưới thép hàng rào bảo vệ, lưới làm hàng rào công trình, hàng rào lưới thép dự án, hàng rào lưới thép sơn tĩnh điện, hàng rào lưới thép mạ kẽm nóng, báo giá thi công hàng rào lưới B40 mạ kẽm, hàng rào lưới B40 bọc nhựa PVC,...

Các mẫu hàng rào lưới thép của Toàn Tâm: Hàng rào lưới thép chấn sóng TT-ArcHàng rào lưới thép bẻ tam giác TT-RollHàng rào lưới thép dây đôi TT-DuraHàng rào lưới thép trơn thẳng TT-UnIHàng rào lưới thép chống leo TT-SecuHàng rào lưới thép nghiên đầu TT-A45 TT-R45Hàng rào lưới thép hàn khung TT-FUnI TT-FArcHàng rào lưới thép bắt cột trái đào không dùng pát;...

Quý khách vui lòng liên hệ Hotline 0914-240-058 hoặc gửi thư về địa chỉ pkd.toantam@gmail.com hoặc sale.toantamco@gmail.com để được giải đáp và tư vấn cụ thể hơn.

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Top

   (0)