Thi Công Hàng Rào Lưới Thép Giá Rẻ Tại Quận 12

Thi Công Hàng Rào Lưới Thép Giá Rẻ Tại Quận 12

(1 đánh giá)

thiconghangraoluoi12

Công ty TNHH Thép Xây Dựng Và Lưới Hàn Toàn Tâm

10 năm cho bề mặt hàng rào lưới thép nhúng kẽm

Thi Công Hàng Rào Lưới Thép Giá Rẻ Tại Quận 12 với nhiều mẫu thiết kế đã được các dự án đưa vào sử dụng rộng rãi trừ trước tới nay. Đa dạng về mẫu mã, màu sắc, hình dáng,…

Vui lòng gọi

Hàng rào lưới thép giá rẻ tại quận 12 với nhiều mẫu thiết kế đã được các dự án đưa vào sử dụng rộng rãi trừ trước tới nay. Đi kèm với sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc, hình dáng,… các kiểu, hàng rào lưới thép Toàn Tâm còn mang chất lượng ổn định kèm các điều kiện bảo hành uy tín đối với hạng mục hàng rào lưới thép mạ kẽm.
 

hàng rào lưới thép

Hàng rào lưới thép Toàn Tâm có rất nhiều mẫu mã để Quý khách lựa chọn
 

Phân loại hàng rào lưới thép

  1. Hàng rào lưới thép TT-Arc là mẫu hàng rào có số lượng bán ra nhiều nhất tại Công ty TNHH Thép Xây Dựng Và Lưới Hàn Toàn Tâm từ trước đến nay.

Loại hàng rào này của Toàn Tâm nổi bật với các đường chấn sóng chạy dọc theo suốt chiều ngang của hàng rào nên còn được biết đến với tên gọi là hàng rào lưới thép chấn sóng.
 

hàng rào lưới thép

Hàng rào lưới thép TT-Arc với các đường chấn sóng chạy dọc theo chiều dài
 

  1. Hàng rào lưới thép TT-Roll cũng là thiết kế được nhiều Khách hàng ưa chuộng của Toàn Tâm. Loại hàng rào này được sử dụng nhiều trong các dự án nhà máy, khu công nghiệp, nhà xưởng, kho bãi,…

Chữ “Roll” trong hàng rào lưới thép TT-Roll có nghĩa là “cuộn”, sở dĩ mẫu này có tên như vậy là vì hình dạng hai đầu của lưới rào được bẻ uốn thành hình tam giác, nhằm mục đích làm cho tấm lưới căng hơn, thẳng hơn khi lắp lên theo phương đứng, tránh tình trạng hàng rào lưới thép bị chùng, thụng sau khi lắp.
 

hàng rào lưới thép

Hàng rào lưới thép TT-Roll được bẻ tam giác ở 2 đầu lưới
 

  1. Hàng rào lưới thép TT-UnI là mẫu thiết kế đơn giản nhất, lưới rào trơn – thẳng đơn giản. Đây cũng là loại hàng rào lưới thép giá rẻ nhất của Toàn Tâm.

Mẫu lưới trơn thẳng đơn giản này cũng là mẫu lưới được ứng dụng nhiều nhất trong các ngành công nghiệp và dân dụng.
 

hàng rào lưới thép

Hàng rào lưới thép TT-UnI có giá thành thấp nhất trong các loại hàng rào Toàn Tâm
 

  1. Hàng rào lưới thép TT-Dura. Chữ “Dura” trong từ “durable” có nghĩa là bền. Vì mẫu hàng rào lưới thép này được gia cố đến 2 sợi thép theo chiều ngang, giúp tấm lưới bền chắc hơn.

Với kết cấu gấp đôi số dây ngang như vậy, hàng rào lưới thép TT-Dura cũng là loại hàng rào lưới thép tại HCM có giá tương đối cao hơn so với các loại hàng rào lưới thép còn lại.
 

hàng rào lưới thép

Hàng rào lưới thép TT-Dura với gấp đôi sợi thép chiều ngang
 

  1. Hàng rào lưới thép TT-Secu là loại hàng rào lưới thép có giá thành cao nhất trong các loại hàng rào lưới thép Toàn Tâm, vì kết cấu ô lưới dày làm gia tăng khối lượng nguyên liệu cần sử dụng.

Hàng rào lưới thép TT-Secu với các mắc lưới nhỏ hơn đầu ngón tay người lớn nên có thể ngăn người khác bám vào lưới để leo vào bên trong hoặc cắt, phá hủy lưới bằng các loại kiềm cộng lực thông thường.
 

hàng rào lưới thép

Hàng rào lưới thép TT-Secu với các ô lưới nhỏ
 

Mọi chi tiết về Thi công hàng rào lưới thép giá rẻ tại quận 12, xin Quý khách vui lòng liên hệ Công ty TNHH Thép Xây Dựng Và Lưới Hàn Toàn Tâm qua chi tiết sau để được hỗ trợ nhanh nhất.

CÔNG TY TNHH THÉP XÂY DỰNG VÀ LƯỚI HÀN TOÀN TÂM
491/3 Trường Chinh, Phường 14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0914-240-058     Email: pkd.toantam@gmail.com

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Top

   (0)